Nữ Hot TikToker Lâm Nam Phương: Xinh Đẹp, Đa Tài Sở Hữu Kênh TikTok Cùng Loạt Clip Triệu View

Hot TikToker Lâm Nam Phương là ai ?

Nhắc đến "bà hoàng khuyến mãi" trong những clip livestream trên Facebook thì cộng đồng mạng nghĩ ngay đến cái tên Lâm Nam Phương. Nhờ khiếu nói chuyện hài hước, duyên dáng mà nữ TikToker sớm nhận được sự chú ý và yêu thích từ khán giả.

Được biết Lâm Nam Phương sinh năm 2004 quê quán tại nơi có đặc sản "bánh ống lá dứa". Nghe sơ qua thì chắc hẳn mọi người sẽ nhớ đến Kiên Giang đúng không nào ? Ở hiện tại, nữ Tiktoker sinh sống và làm việc tại Cần Thơ.

Cơ duyên đến với TikToker

Nhờ tính cách hài hước, mộc mạc cô đã và đang sáng tạo những clip dí dỏm, hóm hỉnh và đặc biệt là những cuộc livestream trên TikTok. Gần đây với những clip mà cô hoặc fan tự đặt ra thử thách cho mình khi đạt được triệu tim đang được Netizen truyền tay nhau xem, lượng chia sẻ tăng một cách chóng mặt khiến Nam Phương khá bỡ ngỡ. 


Những video gần đây của Nam Phương tạo ra thường mang theo những năng lượng tích cực nhằm đem đến nhiều niềm vui cho người xem. Dù trước đó năm 2022, Nam Phương bắt đầu sáng tạo nội dung và đăng tải trên Tiktok cá nhân. Những clip đời đầu của nữ TikToker mang tính khoe nhan sắc và trả lời comment nhưng bị đánh giá là "toxic", sau đó tài khoản TikTok của Nam Phương bị khóa gần ba tháng. Dù mới đầu vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng mới đây 2023, cô nàng đã có màn "comback" cực đỉnh khiến cộng đồng mạng đã có cái nhìn khác và dành sự yêu thích cho cô nàng nhiều hơn. Cô nàng không những không chùn bước, nản chỉ mà luôn lắng nghe các ý kiến phê bình và không ngừng hoàn thiện bản thân để có được thành quả như ngày hôm nay.

Netizen không thể rời mắt trước nhan sắc cực phẩm của Lâm Nam Phương

Mang đậm vẻ đẹp chất phác, hiền từ của con gái miền Tây sông nước, sở hữu gương mặt ưu nhìn cùng với làn da căng bóng không tì vết là niềm ao ước của biết bao cô gái. Không những xinh đẹp mà nữ TikToker còn rất dễ thương luôn chiếm trọn spotlight cho những tấm ảnh mà cô nàng đăng tải. Vẻ đẹp không chỉ ngây thơ, chân thật mà còn bộc lộ được vẻ sang chảnh, quyến rũ đã giúp Nam Phương chiếm trọn ánh nhìn từ người đối diện. 


Ở độ tuổi còn khá trẻ, Lâm Nam Phương đã có thành tích đáng ao ước như thế nào ?

Hiện tại, TikTok của Nam Phương thu hút hơn 1,1 triệu lượt theo dõi và đạt hơn 22 triệu lượt yêu thích và trang Facebook cá nhân của cô thì có hơn 30 nghìn người theo dõi. Nhìn những con số ấy, có thể biết được cô nàng gốc Kiên Giang có sức ảnh hưởng đến mức nào. Ngoài ra, Nam Phương từng tham gia đóng vai nữ chính trong MV "Thương Quá Xá" của Hoon trong nhóm G5R cán mốc 12 triệu view. Đạt được nhiều thành tích không nhỏ khiến bạn bè đồng trang lứa cũng phải nể phục cô bạn này ở độ tuổi 18.

"Ôm" được 2 tài khoản TikTok và Facebook đông đảo lượt followers là điều không hề dễ

Nữ chính MV "Thương Quá Xá" rực rỡ trong bộ trang phục truyền thống


Định hướng trong tương lai được nàng 2004 Lâm Nam Phương bật mí

Về dự định tương lai, Nam Phương chia sẻ vẫn tiếp tục phát triển con đường sáng tạo nội dung và thỉnh thoảng là pr các sản phẩm mà cô dùng. Dù bận rộn với việc học nhưng Nam Phương vẫn sắp xếp, dành thời gian để tương tác với fan, livestream. Cô nàng sắp tới chắc hẳn sẽ trau chuốt bản thân nhiều hơn để mọi người yêu quý. 


Các bạn có yêu thích TikToker đa tài, đa sắc Lâm Nam Phương này không? Hãy cùng Cực Phẩm GenZ theo dõi và ủng hộ cô nàng trong thời gian sắp tới nhé!

Tags: Hot Tiktoker

Đăng nhận xét

Tin liên quan